HAMILTON BEACH

Loại thiết bị: Máy pha cà phê Americano. 

Thương hiệu: Mỹ 

Sản xuất tại: Trung Quốc

 

 

TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM -
Chi phí từng xu một cốc, so với các gói kích thước đơn hàng đầu của đối thủ cạnh tranh
Tỷ lệ cà phê chính xác với bộ lọc muỗng phục vụ
Pha 8 oz. tách cà phê trong chưa đầy 90 giây
Chân đế có thể điều chỉnh tích hợp giữ cốc kích thước tiêu chuẩn và cốc du lịch cao hơn
Một bộ lọc lưới thép bao gồm; không cần bộ lọc giấy
Khay nhỏ giọt rộng trên đế hoạt động như một cống chống tràn cho cà phê dư thừa
Cài đặt cho REGULAR (nhỏ giọt tự động) và cà phê ĐẬM
Các tính năng bền, bằng thép không gỉ đảm bảo tuổi thọ của máy pha cà phê
Tự động tắt sau khi pha
 Cho phép các loại xay cà phê khác nhau Scoop® Coffeemaker không cần gói K-Cup® đóng gói sẵn hoặc vỏ cà phê, có thể đắt tiền, và không đề cập đến cũ, theo thời gian. Thay vào đó, nó đi kèm với bộ lọc muỗng lưới cho phép người dùng lựa chọn bất kỳ hương vị nào (caramel, hazelnut, vani, v.v.), bất kỳ thương hiệu nào (Starbucks ™, Dunkin Donuts ™, v.v.) và bất kỳ sức mạnh nào (Thông thường hoặc đậm) hương vị của chúng.

Mức độ táo bạo khác nhau với Scoop® Coffeemaker, tính linh hoạt là chìa khóa. Cho dù bạn quyết định chọn một loại cà phê chính hiệu hay cà phê thương hiệu cao cấp mạnh hơn, bạn cần một cỗ máy hiểu và nhanh chóng thích nghi. Sử dụng cài đặt REGULAR cho cà phê nhỏ giọt tự động cơ bản, nhanh chóng hoặc nâng cấp và chọn BÓNG để xay mịn hơn, decaf hoặc hương vị cà phê cao cấp hơn như Starbucks ™ hoặc Melitta ™. Chỉ cần nhớ rằng xay càng mịn thì thời gian ủ càng lâu. Đối với cà phê đậm hơn, nước đi qua với tốc độ chậm hơn, nhưng cho phép thời gian tiếp xúc nhiều hơn và chiết xuất hương vị tốt hơn cho một tách có vị ngon hơn khi pha xong.

Đo tỷ lệ thích hợp Không chắc chắn cần thêm bao nhiêu cà phê khi pha? Không phải lo lắng - mỗi bộ lọc muỗng được dán nhãn bằng hai vạch đo cho số lượng phục vụ chính xác. Và nhiều hơn nữa là nhất thiết phải tốt hơn, trong trường hợp này. Làm đầy quá mức muỗng không cho phép phòng để pha và nước có thể tràn và tràn ra, cuối cùng có nghĩa là cà phê yếu hơn.

Điều chỉnh kích thước cốc Trước khi pha, điều chỉnh phần còn lại của cốc hình chữ L để đảm bảo cốc của bạn càng gần vòi phun càng tốt. Đối với cốc du lịch, đặt cốc còn lại vào máy pha cà phê và đặt cốc của bạn lên trên khay nhỏ giọt.

Dọn dẹp máy rửa chén dễ dàng Không giống như các máy pha cà phê hàng đầu với các phụ kiện khó hiểu và các nút công nghệ cao, Scoop® Coffeemaker chỉ có ba bộ phận có thể tháo rời, một bộ lọc muỗng, bộ lọc thứ cấp và một chiếc cốc rửa chén và tất cả đều an toàn với máy rửa chén. Để bảo trì không gặp sự cố, cần được làm sạch bên trong mỗi tháng một lần, bằng cách đổ ½ chén giấm trắng và plain cốc nước lạnh vào bể chứa nước, pha và sau đó chạy 2 đến 3 chu kỳ nước lạnh trước khi pha cà phê.

Thiết kế giành giải thưởng Nhà sản xuất Scoop® đã được trao giải thưởng "Sản phẩm rất sáng tạo (VIP) năm 2012" của Viện nghiên cứu vệ sinh tốt. Ngoài ra, Hiệp hội các nhà thiết kế công nghiệp Mỹ (IDSA) đã cho nó thứ hạng cao về khả năng sử dụng cà phê xay, thay vì gói hoặc vỏ, đồng thời cho người dùng tự do lựa chọn hương vị, độ mạnh và kích thước cốc cho cà phê của họ.

LỜI KHUYÊN & CHĂM SÓC
Chạy một hoặc hai chu kỳ thông qua máy trước khi sử dụng lần đầu tiên. Khi một chu kỳ hoàn thành, máy pha cà phê sẽ tự động tắt. Khi xay hạt cà phê của riêng bạn, hãy nhớ mua những hạt cà phê mới rang (trong vòng một tuần là tốt nhất) và xay chúng mỗi khi bạn pha một cốc tươi. Khi pha cà phê, giữ cà phê xay dưới vạch điền MAX và không sử dụng quá 14 ounces (410 ml) nước. Để dừng sản xuất bia giữa chu kỳ, nhấn phím REGULAR hoặc BÓNG và thiết bị sẽ tắt. Nếu không có nước trong bể chứa nước và nhấn nút ủ, thiết bị sẽ không được pha.

Gói K-Cup®, Starbucks ™, Melitta® và Dunkin Donuts ™ là các nhãn hiệu đã đăng ký của chủ sở hữu tương ứng của họ và không liên kết với Hamilton Beach Brands, Inc. và việc sử dụng các nhãn hiệu này không bao hàm sự liên kết với hoặc chứng thực bởi chủ sở hữu nhãn hiệu tương ứng của họ .

Kích thước (inch): 8,67 H x 6,7 W x 8,35 D

 

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)