Một trong những động thái gần đây của Alphabet để  các công ty con của mình hoạt động có trách nhiệm hơn là việc cải tổ của mảng robot của hãng. The New York Times báo cáo rằng Alphabet đã định hình các đơn vị robot như mất từ một đơn vị độc lập vào là một phần của bộ phận nghiên cứu tại X Alphabet. Các đơn vị robot đã được gặp vấn đề trong hơn một năm sau khi đầu của nó, Andy Rubin rời đột ngột vào năm 2014 để bắt đầu một vườn ươm công nghệ cao.


Robotics là chìa khóa cho tương lai của Alphabet

Bảng chữ cái (NASDAQ: GOOGL) (NASDAQ: GOOG) ngày càng được sự tham gia của mình trong một số liên ngoài kinh doanh quảng cáo cốt lõi của nó. Trong thực tế, các công ty có ít nhất một công ty đối với từng chữ cái của bảng chữ cái. Ví dụ, A bảng chữ cái, Android, Adsense, Analytics / Ara / AdMob / and Alerts. B là dành cho Blogger, Boston Dynamics và Books. C cho Calico, Cardboard, Capital.

 

Trở lại năm 2013, Google đã mua lại các startup robot và xuất hiện để được bắt đầu từ cuộc cách mạng robot. Dưới đây là một danh sách của tất cả các công ty mua trong khoảng thời gian đó.

    Bot & Dolly: robot IRIS của họ đã được sử dụng trong các bộ phim của Gravity vì điều khiển chuyển động chính xác của nó.
    
Meka Robotics: Phát triển cánh tay robot và thao tác được an toàn xung quanh con người.
    
Boston Dynamics: Có lẽ là dễ nhận biết nhất. Được biết đến với bản đồ (từ DRC), Big Dog, và Spot kickable.
    
Holomni: Chuyên chuyển động đa hướng (như BB8!).
    
SCHAFT Inc .: Phát triển SCHAFT, một robot hình người được sử dụng trong các thử nghiệm DRC.
    
Redwood Robotics: Phát triển trọng lượng nhẹ, giá cả phải chăng, và cánh tay robot an toàn.
    
Nhận thức công nghiệp Inc .: Được biết đến với hệ thống thị giác sử dụng để sắp xếp các đối tượng.
    
Autofuss: Không giống như các phần khởi động khác, Autofuss thực sự là một công ty tiếp thị chuyên về làm video cho các ứng dụng kỹ thuật và máy móc.

Vì vậy, làm thế nào tất cả của sự phù hợp này vào hệ thống phân cấp Alphabet mới? Vâng sau khi đào một số, chúng tôi phát hiện ra rằng tất cả các phần khởi động trên không còn có trang web. Tất cả họ đều trở thành không hoạt động ở khoảng giữa tháng ba năm 2105 và bây giờ. Một số chuyển hướng đến Google và một số kết quả trong đó yêu quý, "Trang web này không có sẵn" màn hình. Trong năm 2013 sau khi các công ty vừa được mua nhiều có trang nhà mà trông như thế này.

Nguồn ảnh: Meka Robotics

Ngoại trừ một! Boston Dynamics đã tiếp tục duy trì trang web của họ. Họ đã tiếp tục thực hiện các video YouTube của các sản phẩm mới nhất của họ. Nhưng điều gì đã xảy ra với phần còn lại của các công ty này? Tôi chắc chắn rằng Google, xin lỗi, Alphabet, vẫn còn sử dụng những người này, ý tưởng, và các nguồn lực trong một số năng lực. Vì vậy, những gì nếu Boston Dynamics đang trở thành trung tâm mới cho robot trong toàn bộ khuôn khổ Google / Alphabet? Hy vọng rằng với Alphabet sẽ có một ít minh bạch hơn về các dự án robot được làm việc trên. Breaking Boston Dynamics ra vào công ty riêng của mình một lần nữa chắc chắn là một khởi đầu tuyệt vời. Chúng tôi sẽ chắc chắn để giữ một mắt đóng trên những phát triển mới sắp ra của Boston Dynamics.
Dự án Wing

 

Vì vậy, những gì về dự án Wing? Khi Larry Page đã đề cập trong thông báo Alphabet, Google X đã được làm việc trên một số dự án "moonshot" awesome và điên. Đây là những dự án có khác thường, nhưng nếu thành công có thể dẫn đến biến đổi cấp độ ngành công nghiệp lớn. Hãy dự án Wing ví dụ. Mục tiêu của họ là tương tự như dự án giao bay không người lái của Amazon: để có được mọi người những gì họ muốn càng nhanh càng tốt. Nếu / Khi dự án này thành công, nó sẽ có ảnh hưởng đến không chỉ ngành công nghiệp mục tiêu giả, nhưng ngành công nghiệp phân phối gói. Nó xuất hiện rằng dự án Wing sẽ được ở lại trong lĩnh vực R & D, hoặc Google X, mà là dưới X trong bảng chữ cái.

Tháng Tư năm ngoái, Google cũng đã mua một công ty bay không người lái, Titan Không gian vũ trụ, trong đó phát triển chiếc máy bay chạy bằng năng lượng mặt trời. Họ đã mua chúng sau khi Facebook cho thấy quan tâm trong công ty. Theo Business Insider, Google có kế hoạch sử dụng máy bay do thám của Titan cho nỗ lực như Google Maps, Google Earth, và Project Loon. Mục tiêu của Dự án Loon (theo Google X) là để cung cấp truy cập Internet cho các khu vực không có liên quan của thế giới. Như với dự án Wing, Dự án Loon và Titan Không gian vũ trụ có khả năng có thể được mở rộng thành một công ty riêng biệt theo Alphabet. Bây giờ Alphabet tồn tại, họ có sự linh hoạt để di chuyển công ty ra khỏi công ty mẹ và các đơn vị thành của riêng của họ. Vì vậy, có lẽ trong tương lai, W sẽ cho Wing và T sẽ cho Titan. Hoặc thậm chí có D sẽ cho Drone.
Buồn cười

Bây giờ bụi đã giải quyết sau khi công bố bảng chữ cái, chúng tôi muốn đề cập đến hai điều khác xảy ra mà là khá buồn cười. Đầu tiên, trong bài đăng blog ban đầu, đã có một liên kết ẩn để HooliXYZ, một cái gật đầu với Thung lũng Silicon của HBO. Nó khá khó để tìm thấy mặc dù, bạn phải bấm vào các khoảng thời gian sau khi câu, "Bảng chữ cái cũng sẽ bao gồm các phòng thí nghiệm X của chúng tôi, mà ấp những nỗ lực mới như cánh, nỗ lực giao bay không người lái của chúng tôi." Ngoài ra, nó xuất hiện rằng Microsoft muốn để có được trong vào hành động. Nếu bạn cố gắng để đi đến abc.